VIỆN QUỐC TẾ
Tin tức sự kiện

Bất ngờ với dàn speaker có profile “khủng” của TEDx UEF 2024

04/07/2024
TEDxUEF là sự kiện được tổ chức độc lập bởi các bạn sinh viên UEF dưới sự cấp phép và giám sát của tổ chức TED talk nổi tiếng. Với chủ đề "inXide out", sự kiện sẽ dẫn dắt các bạn khám phá năng lực tiềm ẩn của bản thân. 

TEDxUEF 2024 với chủ đề "inXide out" trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của 6 diễn giả "cực xịn". Với vốn sống phong phú và kinh nghiệm sâu rộng, các diễn giả sẽ dẫn dắt bạn khám phá những khả năng và khía cạnh tiềm ẩn trong chính bản thân mình.

1. Tiến sĩ Tâm lý Tô Nhi A
Tiến sĩ Tâm lý Tô Nhi A - một cái tên hết sức quen thuộc với Cộng đồng Tâm lý học và cũng là một trong những chuyên gia trong lĩnh vực tâm lý được nhiều bạn trẻ biết đến tại Việt Nam. TEDx UEF 2024 rất vinh dự khi cô nhận lời trở thành một trong sáu vị diễn giả tại TEDx UEF 2024 lần này. Trước hết, hãy cùng điểm lại những thành tựu ấn tượng trong sự nghiệp của diễn giả Tô Nhi A với chúng mình nhé:
 
- Giảng viên tại các trường Đại học danh tiếng: Với giọng nói truyền cảm cùng kiến thức chuyên môn dày dặn, cô Tô Nhi A hiện là giảng viên tại các trường Đại học danh tiếng như: Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF), Đại học Sư Phạm TP.HCM (HCMUE), Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH), Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU),...
- Founder Công ty đào tạo - truyền thông Khải Nguyên.
- Giảng viên cao cấp - Chuyên gia tham vấn trị liệu tâm lý của Công ty đào tạo & Chăm sóc sức khỏe tâm thần Ý Tưởng Việt.
- Khách mời thân thuộc trên sóng truyền hình: VTV1, VTV2, VTV3, HTV7, HTV9, HTV3, TVHL,... như: “Tâm tình mẹ bỉm sữa”, “Con đã lớn khôn”, “Điều con muốn nói”, “Hãy yêu nhau đi”, “Làm bạn cùng con”, “Vali cảm xúc”, “Hành trình yêu thương”, “Phụ nữ ngày nay”, “Tôi tuổi teen”, “Quyền năng phái đẹp”, “Vitamin hạnh phúc”,…


Tiến sĩ Tâm lý Tô Nhi A - một cái tên hết sức quen thuộc với Cộng đồng Tâm lý học tham gia TEDx UEF với vai trò Speaker
 

Với sự phát triển không ngừng của xã hội, nhân loại ngày càng đối mặt với nhiều vấn đề tâm lý, đặc biệt là trong các mối quan hệ. Hiểu được điều này, Tiến sĩ Tô Nhi A sẽ mang đến cho khán giả của TEDx UEF 2024 nhiều bài học giá trị và những góc nhìn độc đáo trong tâm lý xã hội hiện đại ngày nay.
 
2. Mr. Tùng BT (Trần Thanh Tùng) 
Anh Tùng BT (Trần Thanh Tùng), một cái tên quen thuộc mà bất kỳ những bạn trẻ nào có mong muốn, đam mê khởi nghiệp đều biết đến. Không chỉ thành công trên con đường khởi nghiệp với những lĩnh vực mà anh cho là “bất thường”, anh còn là một diễn viên hài độc thoại vô cùng thành công. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến những thành tựu của anh như:
 
- Co-Founder Monkey In Black Coffee, Saigon Tếu.
- Sở hữu hàng loạt kênh truyền thông (Saigon Tếu, Yêu là Đủ… với hàng chục triệu lượt xem mỗi tháng)
- Đạt giải thưởng Ý tưởng sáng tạo nhất (cuộc thi Startup Wheel 2015 do BSSC tổ chức) 
- 1 trong 14 gương mặt khởi nghiệp tiêu biểu của giải thưởng Golf for startup 2019.
- Host của chuỗi nội dung Sau Bể Cá Mập – thuộc chương trình Shark Tank Việt Nam.
- Co-Founder Dự án Cộng đồng Giáo dục giới tính trực tuyến lớn nhất Việt Nam – Yêu Là Đủ


Anh Tùng BT - Co-Founder Monkey In Black Coffee, Saigon Tếu tham gia TEDx UEF với vai trò Speaker
 
TEDx UEF 2024  rất hân hạnh khi được chào đón anh Tùng BT đến với chương trình. Hãy cùng đón chờ những chia sẻ thú vị và tràn đầy tiếng cười của anh, hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn nhiều những góc nhìn khác nhau.
 
3. Á hậu Thủy Tiên
Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên - Đại diện tư duy mới mẻ và nguồn cảm hứng cho giới trẻ sẽ là diễn giả tiếp theo tại TEDx UEF 2024! 
 
Được biết đến là Á Hậu 2 của cuộc thi lớn tại Việt Nam “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022”- “Miss Cosmo Vietnam 2022”. Cô còn ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi những thành tích nổi bật như:
- Hoa khôi Duyên dáng Ngoại thương 2018.
- Đại sứ Du lịch tỉnh Đồng Tháp, Lai Châu và Đại sứ Du lịch Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.
- Host Shark Tank Vietnam mùa 6.
 

Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên - Đại diện tư duy mới mẻ và nguồn cảm hứng cho giới trẻ sẽ là diễn giả tiếp theo tại TEDx UEF 2024! 
 

Từng là sinh viên xuất sắc với chuyên ngành Kinh tế đối ngoại của Đại học Ngoại thương, Thuỷ Tiên không chỉ dừng chân ở lĩnh vực giải trí, nàng hậu còn khẳng định bản thân trong lĩnh vực kinh doanh với vai trò là đồng sáng lập chuỗi nhà hàng Pacho Pocha, sở hữu nhiều chi nhánh khắp Việt Nam, thu hút đông đảo khách hàng bởi chất lượng dịch vụ và phong cách ẩm thực đặc biệt.
 
Ngoài ra, Thuỷ Tiên còn mang sứ mệnh truyền cảm hứng mạnh mẽ đến giới trẻ bởi thông điệp yêu thương bản thân, vượt qua tự ti, không ngừng thay đổi để hoàn thiện bản thân mình hơn và luôn chia sẻ, giúp đỡ những cá nhân có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.
 
“Doanh nhân trẻ” là một cụm từ xuất hiện nhiều trên mọi nền tảng mạng xã hội. Tuy nhiên, để trở thành một người dẫn đầu tại một doanh nghiệp, liệu kiến thức và kinh nghiệm có phải là hai thứ cốt lõi để những người trẻ tuổi có thể gọi bản thân mình là một người “lãnh đạo”?
 
4. CEO Lê Đình Hiếu 
Mỗi khi đề cập đến câu nói “Cuộc đời đáng sống khi tạo được giá trị cho người khác” có khiến chúng ta liên tưởng đến một vị CEO trẻ tuổi với đầy tài năng và bản lĩnh hay không?
 
Chắc chắn là có! Người đó là một trong mười gương mặt trẻ tiêu biểu Việt Nam nằm trong danh sách Forbes 30 năm 2018 - CEO Lê Đình Hiếu. Ngoài việc là một doanh nhân, anh còn được biết đến là một nhà giáo đầy tâm huyết với nghề cũng như với học trò của mình. Không dừng lại ở đấy, anh luôn có một sự quan tâm đặc biệt tới những mảnh đời kém may mắn trong cuộc sống bằng cách hỗ trợ những suất học miễn phí cho các em trong nhiều năm qua.
 
Trước tiên, hãy cùng TEDx UEF 2024 điểm qua những thành tựu đầy ấn tượng của doanh nhân, nhà giáo Lê Đình Hiếu:
- CEO sáng lập của học viện G.A.P
- Thành viên Hội Đồng quản trị tại MAX Education
- Giám đốc dự án Phát Triển Nhân Tài của trung tâm văn hóa, giáo dục và đào tạo UNESCO
- Người sáng lập & Giám Đốc của Hear.Us.Now - là một dự án phi lợi nhuận nhằm mang lại cơ hội cho cộng đồng khiếm thính trong giáo dục


CEO Lê Đình Hiếu - Một trong những người vinh dự được ghi danh trong danh sách Forbes 30 tham gia TEDx UEF với vai trò Speaker
 
TEDx UEF 2024 rất hân hạnh khi được chào đón anh Lê Đình Hiếu đến với chương trình. Hãy cùng đón chờ những chia sẻ thú vị của anh, qua đó hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm về kiến thức hoàn toàn mới.
 
5. Mr. Kang Byung Jun
"Oppa" Hàn Quốc: Kang Byung Jun - People Manager & Project Manager tài ba của dự án ZEPETO thuộc SNOW - "Ông trùm" đằng sau những ứng dụng selfie đình đám như SNOW, Foodie, B612,...
Đặc biệt hơn nữa, ZEPETO chính là dự án "con cưng" của SNOW trong việc ứng dụng Metaverse tiên tiến nhất, mang đến trải nghiệm thực tế ảo cho hơn 100 triệu người dùng trên toàn cầu.
 

"Oppa" Hàn Quốc Kang Byung Jun - People Manager & Project Manager tài ba của dự án ZEPETO tham gia TEDx UEF với vai trò Speaker
 
Với châm ngôn "Nhân sự là vạn sự", anh Kang Byung Jun sẽ mang đến những góc nhìn độc đáo, giải đáp thắc mắc:
- Làm thế nào để trở thành "nhân tài thời đại 4.0"?
- Yếu tố nào là “then chốt” cho sự sáng tạo vô tận mà AI không thể thay thế?
Hãy cùng chờ đón góc nhìn của diễn giả về việc phát triển một đội ngũ mạnh mẽ và những ước định về thị trường nhân lực tương lai tại TEDx UEF 2024 nhé!
 
6. Content Creator Nam Khánh
Nam Khánh gây ấn tượng mạnh với khán giả bằng sự hài hước và thành tích học tập "khủng". Những clip dạy tiếng Anh của anh vô cùng độc đáo và mới lạ. Hiện tại, anh sở hữu kênh TikTok với gần 259 nghìn lượt theo dõi và 11 triệu lượt thích. Con số "khổng lồ" đó đã chứng minh cho sự nỗ lực của anh.
 
Không chỉ tạo ra những video giảng dạy tiếng Anh thông thường, anh luôn đổi mới cách tiếp cận theo trend như: “Hô biến câu nói trending thành style IELTS 9.0, sáng tạo tên tiếng Anh cho người Việt, dịch lời nhạc BLACKPINK,...”. Chính vì điều đó khiến nội dung TikTok của Nam Khánh luôn được giới trẻ "săn đón".


Content Creator Bùi Nam Khánh - một trong những hot "content creator" của nhà Schannel tham gia TEDx UEF với vai trò Speaker
 
7. Á hậu Hồng Đăng
Trịnh Thị Hồng Đăng - cái tên không còn quá xa lạ với cộng đồng nhan sắc Việt, Á hậu 2 Miss Universe Việt Nam 2023. Nhưng ít ai biết được, ẩn sâu trong vẻ đẹp lộng lẫy ấy, cô còn là một cô gái có vai trò truyền cảm hứng: Nhà giáo dục sức khỏe cảm xúc, người sáng tạo nội dung và nhà vận động xã hội.
 
Nàng hậu được sinh ra và lớn lên ở Moscow, Nga. Tốt nghiệp Đại học bang Pennsylvania với chuyên ngành quản trị rủi ro, cô còn có kinh nghiệm vô cùng phong phú trong lĩnh vực tài chính và bất động sản. Bỏ lại sau lưng sự nghiệp đang trên đà phát triển, cô chọn theo đuổi lĩnh vực tâm lý, trở thành nhà giáo dục sức khỏe cảm xúc, giúp đỡ mọi người thấu hiểu bản thân và đạt được hạnh phúc. 


Trịnh Thị Hồng Đăng - Á hậu 2 Miss Universe Việt Nam 2023 tham gia TEDx UEF với vai trò Speaker
 
Với sứ mệnh "mang đến sự ảnh hưởng tích cực cho cá nhân và xã hội", Hồng Đăng không ngừng nỗ lực lan tỏa thông điệp ý nghĩa về sức khỏe tinh thần đến mọi người. Bằng các câu chuyện truyền cảm hứng, Hồng Đăng tin rằng mỗi người đều có khả năng biến ước mơ thành hiện thực.
 
Các diễn giả không những sẽ mang đến các bài nói truyền cảm hứng đơn thuần mà còn là lượng kiến thức, kinh nghiệm, trải nghiệm bổ ích. TEDx UEF 2024 tin rằng, với những chia sẻ sâu sắc từ các góc nhìn độc đáo của dàn khách mời tài năng, mỗi cá nhân tham dự sẽ được nâng cao kiến thức, đánh thức tiềm năng ẩn giấu và mở khóa phiên bản tốt nhất của chính mình!
 
Mua vé tại: Ve Vé App
https://onelink.to/ynnqss.
 
Giá vé PREMIUM 249.000 VNĐ
Đặc quyền:
1 chiếc lanyard.
1 bộ sticker.
1 cuốn notebook.
Vị trí ngồi “sang - xịn - mịn”, rút ngắn khoảng cách với idol trên sân khấu
 
Giá vé STANDARD: 219.000 VNĐ
Đặc quyền:
1 chiếc lanyard.
1 bộ sticker.
 
Hạng vé couple:
2 vé Premeum: 459.000 VNĐ
2 vé Standard: 399.000 VNĐ
 
Ưu đãi đặt biệt: Combo 3 vé cùng hạn, tiết kiệm được 10%
3 vé Premeum: 672.000 VNĐ
3 vé Standard: 591.000 VNĐ
 
Thông tin sự kiện:
Thời gian tổ chức: 17h - 20h | Thứ tư, ngày 17/07/2024
Địa điểm: Trụ sở chính Cosmo Tower, Tầng 4 - 600 Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
 
VQT
TIN LIÊN QUAN