VIỆN QUỐC TẾ
Tin tức sự kiện

GLOUCESTERSHIRE Vietnam - Đào tạo Cử nhân Anh Quốc theo Xu hướng 4.0

28/05/2024

Sinh viên tại Gloucestershire Vietnam (UoG Vietnam), không chỉ học tập trong môi trường chuẩn Anh Quốc, tiết kiệm được 70% học phí so với đi du học mà còn được học tại Việt Nam - nhận bằng quốc tế - có giá trị toàn cầu.
 

Chương trình đào tạo theo chuẩn Anh Quốc gắn liền với các hoạt động trải nghiệm

Đứng trước cuộc cách mạng 4.0, UoG Vietnam mở ra chương rình đào tạo cử nhân với mục tiêu hàng đầu là giảng dạy kiến thức lý thuyết gắn liền với thực hành. Qua đó, giúp sinh viên có thể phát huy được hết khả năng tư duy, sáng tạo của mình. Qua đó, sinh viên có thể  vận dụng những kiến thức đã học vào công việc, góp phần đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Song song đó, nhà trường còn xây dựng những hoạt động kiến tập, thực tập tại các doanh nghiệp lớn, tập đoàm đa quốc gia vì thế sinh viên UoG có thể dễ dàng kết nối với các doanh nghiệp hàng đầu sau khi tốt nghiệp. Tiến sĩ Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Giám đốc Gloucestershire Vietnam chia sẻ: "Sinh viên được thực hành, thực tập từ năm thứ 3 - 4 tại các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam. Khi theo học chương trình quốc tế, sinh viên ra trường, các em có thể làm việc ở nước ngoài, hoặc làm việc ở Việt Nam. Do đó, việc tổ chức thực hành cho sinh viên chương trình hợp tác đào tạo quốc tế cũng được linh động"



 Sinh viên UoG Vietnam thường xuyên tham gia các hoạt động trải nghiệm tại các tập đoàn, doaanh nghiệp lớn


Chương trình đào tạo Cử nhân quốc tế của UoG Vietnam mở ra một môi trường đa văn hóa dành cho sinh viên. Các hoạt động: học kỳ quốc tế, giao lưu quốc tế, trao đổi sinh viên,... được nhà trường chú trọng tổ chức. Đây là cơ hội để sinh viên giao lưu văn hóa và học có được những trải nghiệm khi xuất ngoại cũng như mở rộng quan hệ quốc tế. Chính những yếu tố từ môi trường đa văn hóa giúp sinh viên có một “ tư duy toàn cầu” để sẵn sàng hội nhập vào thị trường lao động quốc tế. 



Chương trình học kỳ quốc tế, sinh viên sẽ được học tập trải nghiệm ở các quốc gia: nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore,..

UoG Vietnam thường xuyên đón sinh viên quốc tế đến từ nhiều quốc gia trên thế giới để trao đổi văn hóa, học thuật

Ngoài ra, chương trình học hoàn toàn 100% bằng Tiếng Anh, sinh viên nâng cao khả năng sử dụng thành thạo ngoại ngữ trong giao tiếp, nghiên cứu, học thuật. Đội ngũ giảng viên với chuyên môn cao là những chuyên gia với kinh nghiệm nghiên cứu, làm việc ở nước ngoài sẽ mang đến cho sinh viên không những kiến thức bổ ích mà còn giúp các bạn trau dồi kỹ năng trong công việc. 


Học tập với giảng viên quốc tế mang đến cho sinh viên nhiều cơ hội phát triển bản thân.


Những buổi workshop với chuyên gia giúp sinh viên nhiều kinh nghiệm thực chiến về nghiệp vụ, chuyên môn


Đặc quyền dành riêng cho tân sinh viên UoG Vietnam năm 2024
Học bổng cho những bạn đăng ký xét tuyển sớm sẽ dễ dàng sở hữu học bổng 25% - 50%, giá trị lên đến 180 triệu đồng. Với mức học phí dao động trong khoảng 55 triệu/ kỳ, sinh viên khi nhận được học bổng học phí chỉ còn khoảng 25 triệu/ kỳ, chi phí hợp lý so với mức thu nhập trung bình của người Việt Nam, giúp sinh viên tiết kiệm học phí lên đến 70% so với du học nước ngoài.

               Chính sách học bổng của UoG VietNam 2024

 

Với những đặc quyền về học phí cũng như cHơn thế nữa, những thí sinh sở hữu chứng chỉ IELTS từ 5.0 sẽ được miễn giảm học phí 5 - 7 cấp độ tiếng Anh khoảng 70 triệu đồng. Điều này giúp sinh viên tự tin bước vào chuyên ngành, rút ngắn thời gian học chỉ trong 3,5 năm.

Với những đặc quyền về học phí cũng như chính sách học bổng hấp dẫn, sinh viên hoàn toàn có thể an tâm học tập trong môi trường quốc tế. Hơn nữa, sinh viên tốt nghiệp nhận bằng Cử nhân do Trường Đại học Gloucestershire (Anh Quốc) cấp, có giá trị quốc tế và được Bộ GD-ĐT Việt Nam công nhận. Tấm bằng này sẽ giúp sinh viên tự tin đứng trước các nhà tuyển dụng lớn, tạo nên nhiều cơ hội phát triển cho bản thân. và trở thành những công dân toàn cầu trong tương lai. 

Hình thức đăng ký xét tuyển:
- Xét tuyển trực tiếp: nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi về Gloucestershire Vietnam (tầng 4), số 141 - 145 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, TP.HCM.
-  Xét tuyển online tại đây

UOG VIETNAM ĐÀO TẠO CỬ NH N ANH QUỐC THEO XU HƯỚNG 4.0 76

Thông tin liên hệ:
Gloucestershire Vietnam
Địa chỉ: tầng 4, số 141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, quận Bình Thạnh, TP HCM
Điện thoại: (028) 5422 1374
Hotline: 091 606 1080
Zalo OA: https://zalo.me/vienquocteuef
Email: tuyensinhquocte@uef.edu.vn

UoG Vietnam

 

 

TIN LIÊN QUAN