VIỆN QUỐC TẾ
Tin tức sự kiện

Học sinh TP.HCM trải nghiệm học tập như sinh viên quốc tế tại UoG Vietnam

30/05/2024
Vào ngày 29/5, Gloucestershire Việt Nam (UoG) vừa tổ chức lớp học trải nghiệm dành cho tất cả học sinh trên địa bàn TP.HCM. Chương trình mang đến cơ hội cho học sinh và phụ huynh tham quan cơ sở vật chất hiện đại của UoG. Đồng thời là không gian để các học sinh giao lưu, học tập cùng đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm.
 

Trải nghiệm mới cho học sinh THPT tại TP.HCM 
Trong buổi tham quan, các bạn được giới thiệu về cơ sở vật chất, các phòng chức năng của trường như phòng GYM, mô hình khách sạn, khu vực hỗ trợ sinh viên… Bên cạnh đó, buổi lễ khai mạc chương trình cũng được tổ chức để chào đón các bạn học sinh cùng quý phụ huynh tham gia hoạt động.
 



TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Giám đốc UoG Vietnam phát biểu khai mạc
 
Đúng với tinh thần mà TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Giám đốc UoG Vietnam chia sẻ: “Những gì các bạn được trải nghiệm hôm nay đều là những điều thực tế mà các bạn sẽ tiếp cận nếu chọn học chương trình cử nhân quốc tế tại UoG Vietnam”.
 





Các bạn học sinh tìm hiểu về UoG Vietnam
 
Chương trình diễn ra với các hoạt động sôi nổi như lớp học Tiếng Anh giao tiếp cùng giảng viên David Maher, workshop ứng dụng AI trong học tập của ThS. Phạm Công Nhật. Đây là cầu nối giúp học sinh và phụ huynh làm quen với môi trường chuẩn quốc tế, từ đó chuẩn bị tốt nhất cho hành trình học tập và phát triển trong tương lai.

ThS. Trần Phương Quỳnh - Phó Giám đốc UoG Vietnam nhận định rằng: “Với xu hướng phát triển của thế giới, Gen Z phải chuẩn bị cho hành trình hội nhập quốc tế. Vì vậy, ngoại ngữ là kỹ năng cần thiết của mọi cá nhân. Và UoG Vietnam luôn chú trọng cho sinh viên phát triển không chỉ về tiếng Anh mà còn ở các hoạt động văn-thể-mỹ, học thuật”.
 



Các học sinh tham gia lớp học Tiếng Anh giao tiếp với giảng viên David Maher




Học sinh đặt ra các câu hỏi về ứng dụng AI trong cuộc sống cho ThS. Phạm Công Nhật

 
Bước đệm để trở thành công dân toàn cầu
Trong xã hội đang không ngừng phát triển, việc trở thành công dân toàn cầu không chỉ là một lựa chọn mà là sự thay đổi cấp thiết. Do đó, thế hệ trẻ cần được trang bị kiến thức về ngoại ngữ, đa dạng văn hóa và các kỹ năng đối ngoại để theo kịp thế giới. Việc tham gia lớp học trải nghiệm đã đem đến cho học sinh và phụ huynh góc nhìn tổng quan nhất về chương trình học chuẩn quốc tế. Từ đó, học sinh và phụ huynh có thể hiểu rõ hơn về môi trường năng động, sáng tạo tại UoG Vietnam để đưa ra lựa chọn phù hợp trong tương lai.
 

Chị Lý Triết Anh - phụ huynh học sinh tham gia lớp học trải nghiệm quan tâm đến chương trình Cử nhân quốc tế của UoG Vietnam
 
“Là phụ huynh, tôi thấy chương trình lớp học trải nghiệm được tổ chức là vô cùng thiết thực cho học sinh cuối cấp. Bởi vì các bạn được trải nghiệm thực tế môi trường cũng như phương pháp học, từ đó không bỡ ngỡ khi bước vào cánh cửa đại học.” - chị Lý Triết Anh (quận 11, TP.HCM), phụ huynh của một học sinh tham gia lớp học trải nghiệm chia sẻ.
 



Các học sinh chụp hình sau buổi học cùng các thầy, cô tại UoG Vietnam
 
Kết thúc lớp học trải nghiệm, hy vọng các học sinh đã tìm được định hướng phát triển bản thân phù hợp. UoG Vietnam mong rằng những hoạt động thiết thực như lớp học trải nghiệm sẽ tiếp tục được nhiều học sinh hưởng ứng trong tương lai để góp phần truyền cảm hứng, khơi dậy niềm đam mê học tập của các bạn.
 
Tuyết Anh
 

 
TIN LIÊN QUAN