VIỆN QUỐC TẾ
Tin tức sự kiện

Lộ diện dàn Ban Giám khảo quyền lực của vòng loại “My Zone”

09/05/2024
Với sức nóng của cuộc thi năm nay, điều khiến cho các bạn thí sinh tò mò nhất lúc này chính là dàn Ban Giám khảo vô cùng quyền lực tại vòng thi đầu tiên. Những người “cầm cân nảy mực” để tìm kiếm những gương mặt xuất sắc nhất bước chân vào top 24.

 
Ngay sau đây, BTC xin công bố dàn Ban Giám khảo vô cùng hùng hậu của vòng loại cuộc thi năm nay:

1. Bảng Tiếng Anh

BTV - MC Mai Anh - Đài Truyền hình TP.HCM
 
BTV Mai Anh có bề dày kinh nghiệm đáng nể trong nghề. Sở hữu chất giọng truyền cảm cùng lối dẫn chuyện tinh tế, chị đã đảm nhiệm vị trí MC của nhiều chương trình truyền hình. Thí sinh chắc chắn sẽ góp nhặt được những bài học và cảm hứng thông qua nhận xét công tâm của chị.

MC, Á Hậu Giang Thái - Á hậu Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023, MC song ngữ, nhà sáng tạo nội dung
MC, Á hậu Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 Giang Thái đang đảm nhiệm vai trò MC song ngữ và nhà sáng tạo nội dung. Chị chính là một chuyên gia “đa màu, đa nhiệm”, sẽ giúp các bạn thí sinh có được các kỹ năng “khắc cốt ghi tâm” thông qua những chia sẻ sâu sắc.

Thầy Daniel Naville - Giảng viên Viện Quốc tế
Thầy Daniel Naville hiện đang là giảng viên Viện Quốc tế tại UEF. Với kho tàng kinh nghiệm mà Thầy có chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn những bí kíp quý báu về Tiếng Anh để tỏa sáng trên sân khấu.

2️ Bảng Tiếng Việt
Ca sĩ Phan Yến Thơ - Phó Giám Đốc tuyển sinh chương trình du học Đức Úc Canada Eduwing Global, Hoa Khôi Giọng ca vàng Bolero Việt Nam
Ca sĩ Phan Yến Thơ đang giữ cương vị là Phó Giám Đốc tuyển sinh chương trình du học Đức Úc Canada Eduwing Global, Hoa Khôi Giọng ca vàng Bolero Việt Nam. Chị sẽ đưa ra những đánh giá về khả năng tư duy nội dung cũng như sự nhạy bén trong cách đặt vấn đề để giúp cho các bạn có những góc nhìn mới.

MC Nhật Trường - Én Vàng 2019, MC tại Đài truyền hình TP.HCM

 
MC Nhật Trường bước ra từ cuộc thi “Én Vàng 2019” với vị trí Quán quân và hiện tại đang là một MC trẻ tài năng của Đài Truyền hình TP.HCM. Với phong cách trưởng thành, mạnh mẽ cùng lối dẫn ấn tượng, anh sẽ chia sẻ những kinh nghiệm và truyền cảm hứng cho các bạn thí sinh về hành trình làm nghề.

MC, Á vương Quốc Trí  - Á Quân The TV FACE 2022, Á Vương 3 Mister Tourism Word 2023
MC, Á vương Quốc Trí được công chúng biết đến là Á Quân The TV FACE 2022, Á Vương 3 Mister Tourism Word 2023. Từ những kinh nghiệm thực tế, anh sẽ nhận xét về sự sáng tạo và phong cách trình bày với mong muốn giúp các thí sinh tự tin hơn trong việc thể hiện cá tính.

Với những kinh nghiệm và kỹ năng của dàn ban giám khảo, BTC tin chắc rằng các bạn thí sinh sẽ nhận được những lời nhận xét công tâm nhất.Đừng quên chuẩn bị một tinh thần thật tốt để chiến đấu hết mình tại vòng loại Én Vàng UEF 2024 nhé các bạn ơi!

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với BTC tại: https://www.facebook.com/MCuefclub 
hoặc international@uef.edu.vn
VQT
TIN LIÊN QUAN