VIỆN QUỐC TẾ
Tin tức sự kiện

Nhà UEF đón đoàn học sinh trường Song ngữ quốc tế Canada đến thực tập hướng nghiệp

04/06/2024
Sau những kết quả tích cực từ chương trình thực tập hướng nghiệp được UEF tổ chức cho học sinh THPT, sáng ngày 4/6, Nhà trường tiếp tục chào đón đoàn học sinh trường Song ngữ quốc tế Canada (BCIS) đến tham gia thực tập. Tại đây, các bạn sẽ được trải nghiệm môi trường giảng đường cũng như tích lũy thêm kiến thức và định hướng nghề nghiệp cho bản thân thông qua những hoạt động thú vị do Viện Quốc tế tổ chức.
 

UEF đã nhiểu lần tổ chức thành công chương trình thực tập trải nghiệm cho học sinh BCIS 
 
Đại diện UEF đón tiếp các bạn học sinh BCIS có TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế; ThS. Trần Phương Quỳnh - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế; ThS. Nguyễn Bá Anh - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế. 
 

TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc giới thiệu thông tin nổi bật về UEF đến các bạn học sinh 
 
Gửi lời chào mừng đoàn học sinh BCIS, TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc đã chia sẻ kỷ niệm với trường và giới thiệu thông tin nổi bật về UEF. Đồng thời, thầy bày tỏ hy vọng những trải nghiệm từ chương trình sẽ giúp các bạn có thêm hành trang để lựa chọn hướng đi nghề nghiệp phù hợp trong tương lai. 
 

ThS. Trần Phương Quỳnh chia sẻ thông tin về chương trình liên kết quốc tế tại UEF
 
Tại buổi chào đón, học sinh BCIS được lắng nghe chia sẻ của ThS. Trần Phương Quỳnh về môi trường học tập song ngữ tại UEF. Với mạng lưới đối tác không ngừng mở rộng, lộ trình đào tạo bài bản, chất lượng cùng đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm trong và ngoài nước, sinh viên được tạo điều kiện tối đa để mở rộng tư duy, trau dồi kiến thức, đồng thời nâng cao năng lực sử dụng tiếng Anh của mình. Bên cạnh đó, các bạn được cung cấp thông tin về cơ hội “du học tại chỗ”, trải nghiệm môi trường giáo dục quốc tế ngay tại Việt Nam khi tham gia các chương trình liên kết, chuyển tiếp quốc tế tại những trường đại học uy tín trên thế giới: Đại học Gloucestershire - Anh Quốc, Đại học Keuka - Hoa Kỳ,...
 


Các bạn học sinh hào hứng tham gia trò chơi và nhận quà từ Viện Quốc tế
 
Sau khi tìm hiểu chương trình đào tạo tại UEF, đoàn học sinh BCIS cùng tham gia trò chơi với sự hỗ trợ của các anh chị sinh viên và tham quan không gian học tập, cơ sở vật chất của trường. 
 




Các bạn học sinh tham quan cơ sở và tiện ích tại UEF 
 
Được biết, chương trình thực tập trải nghiệm cho học sinh BCIS sẽ kéo dài đến ngày 6/6. Các bạn sẽ tham gia lớp học về kỹ năng nói trước công chúng và môi trường kinh doanh hiện đại. Với những trang bị từ UEF, hy vọng các bạn học sinh có thể tích lũy thêm nhiều kiến thức và kỹ năng, xác định mục tiêu nghề nghiệp, đồng thời tiếp cận các hoạt động của một trường đại học theo định hướng quốc tế.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN