Vừa qua, sinh viên năm 4 ngành Quản trị Kinh doanh và Marketing của Gloucestershire Vietnam đã hoàn thành buổi báo cáo nghiệm thu dự án thực tế thuộc học phần Managing Consultancy. Buổi báo cáo có sự tham dự của ThS. Trương Phan Hoàng Anh (giảng viên hướng dẫn), ThS. Võ Hồng Sơn, ThS. Nguyễn Phước Bảo Châu – giảng viên Gloucestershire Vietnam, cùng các bạn sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh và Marketing.
Buổi báo cáo nghiệm thu dự án thực tế của sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh và Marketing
Theo yêu cầu môn học, dự án được thực hiện với “case study” là chuỗi nhà hàng Nori. Các nhóm sinh viên được giao nhiệm vụ xây dựng chiến lược quảng bá cho ứng dụng đặt hàng trực tuyến của Nori, dự kiến ra mắt vào tháng 3 năm 2025. Thử thách đặt ra là tìm ra giải pháp chiến lược giúp Nori thu hút người dùng tại khu vực TP.HCM trong giai đoạn 2025–2026.
![]()
Các nhóm sinh viên thảo luận chiến lược, nhận ý kiến từ giảng viên
Để đáp ứng yêu cầu này, sinh viên đã chủ động nghiên cứu thị trường, phân tích hành vi người tiêu dùng, đánh giá xu hướng truyền thông và đề xuất các phương án tiếp cận phù hợp. Trong phần trình bày, các nhóm đã đưa ra những chiến lược sáng tạo như: tận dụng nền tảng truyền thông số, triển khai các chương trình khuyến mãi đặc biệt, xây dựng chiến dịch quảng cáo gắn kết với phong cách sống của người trẻ đô thị.
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Chiến lược thu hút người dùng Nori được sinh viên trình bày
Những giải pháp mà sinh viên đề xuất không chỉ mang tính khả thi, sát với thực tế thị trường, mà còn góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh và nhận diện thương hiệu cho ứng dụng Nori trong bối cảnh chuyển đổi số.
Buổi báo cáo đã diễn ra thành công, đánh dấu bước trưởng thành trong tư duy chiến lược và kỹ năng tư vấn thực tiễn của sinh viên. Đây là cơ hội quý báu để các bạn vận dụng kiến thức lý thuyết vào thực tế kinh doanh, đồng thời trang bị hành trang nghề nghiệp vững chắc trong lĩnh vực quản trị và marketing.
Viện Quốc tế UEF