VIỆN QUỐC TẾ
Tin tức sự kiện

Sinh viên UoG Vietnam bứt phá kỹ năng sản xuất video truyền thông chuyên nghiệp

18/06/2024

Vừa qua, UoG Vietnam đã tổ chức buổi Showcase có chủ đề “UoG Students’ Life in Focus” thuộc khuôn khổ môn học English for Communication and Media. Đây là cơ hội để các sinh viên năm nhất ngành Truyền thông đa phương tiện trình bày các sản phẩm truyền thông để giới thiệu về trường UoG Vietnam.

 

ThS. Nguyễn Bá Anh - Phó Giám đốc UoG Vietnam phát biểu khai mạc


Buổi Showcase có sự đánh giá, nhận xét của Ban Giám khảo gồm ThS. Nguyễn Bá Anh - Phó Giám đốc UoG Vietnam, chị Thanh Tân - BTV Đài Truyền hình TP.HCM, anh Trí Hiển với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Truyền thông và ThS. Nguyễn Thị Hồng Liên - Giảng viên môn English for Communication and Media.
 









Các nhóm lần lượt trình bày về sản phẩm và lắng nghe góp ý từ Ban Giám khảo



 
Xuyên suốt buổi Showcase, các nhóm không chỉ trình bày sản phẩm mà còn thuyết trình về ý tưởng sáng tạo, cách thức tiếp cận khán giả hiệu quả. Các video bám sát chủ đề giới thiệu UoG Vietnam và được Ban Giám khảo đánh giá cao về chất lượng. Giám khảo Trí Viễn chia sẻ: “Những sản phẩm hiện nay của các bạn đều đã đạt được chất lượng mà các đối tác cũng như khách hàng bên ngoài yêu cầu về một video truyền thông”.
 

Anh Trí Hiển chia sẻ cho sinh viên về cơ hội phát triển của ngành Truyền thông trong thời điểm hiện tại 





 
Buổi Showcase khép lại với hoạt động khách mời giao lưu, chia sẻ về định hướng phát triển, cơ hội nghề nghiệp ngành Truyền thông đa phương tiện dành cho sinh viên. Với những góp ý và chia sẻ của các Giám khảo, sinh viên UoG đã có thêm những kinh nghiệm để sản xuất video truyền thông chuyên nghiệp và tự tin sáng tạo hơn trong tương lai.
VQT
TIN LIÊN QUAN