VIỆN QUỐC TẾ
Tin tức sự kiện

Sinh viên UoG Vietnam tham gia workshop về kỹ năng làm phim trên smartphone

20/05/2024
Vào ngày 17/6 vừa qua, sinh viên ngành Truyền thông đa phương tiện của UOG Vietnam đã tham gia buổi workshop “From concept to Creation” với sự chia sẻ của đạo diễn Đinh Hiệu. Thông qua workshop, các bạn được học hỏi những kiến thức cơ bản khi làm phim từ tiền kỳ như xây dựng kịch bản, cách kể chuyện bằng hình ảnh, góc quay, cỡ cảnh đến cách hậu kỳ trên điện thoại.
 

Workshop “From concept to Creation” với sự chia sẻ của đạo diễn Đinh Hiệu
 
Phát biểu tại buổi workshop, ThS. Trần Phương Quỳnh - Phó Giám đốc Gloucestershire Vietnam nhấn mạnh: “Chính những kiến thức cơ bản về làm phim sẽ là tiền đề để các em có nền tảng tìm hiểu về sáng tạo nội dung. Từ đó, có thể phát triển bản thân và thực hiện những dự án lớn hơn trong tương lai”.
 



ThS. Trần Phương Quỳnh - Phó Giám đốc Gloucestershire Vietnam chia sẻ tại workshop
 
Cũng trong workshop, đạo diễn Đinh Hiệu đã giải đáp thắc mắc của sinh viên trong việc thực hiện video truyền thông cho UoG Vietnam. Qua những góp ý của diễn giả, các bạn có thể thỏa sức sáng tạo và hoàn thành sản phẩm một cách chỉn chu, độc đáo.
 





Đạo diễn Đinh Hiệu chia sẻ những kiến thức thực tế về kĩ năng làm phim bằng điện thoại
 

 
Kết thúc workshop cùng đạo diễn Đinh Hiệu, các bạn sinh viên không chỉ được trang bị những kiến thức cơ bản khi làm phim mà còn được tiếp thêm động lực để phát triển các kỹ năng về sáng tạo nội dung trên các nền tảng mạng xã hội trong tương lai.
Tuyết Anh
 
TIN LIÊN QUAN