VIỆN QUỐC TẾ
Tin tức sự kiện

Tất cả sinh viên quốc tế đến UEF đều được tham gia lớp học hỗ trợ tiếng Việt

18/12/2022
Hỗ trợ tiếng Việt cho sinh viên quốc tế là một trong những ưu tiên hàng đầu của Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF). Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên đến từ Đức, Pháp, Hàn, Trung Quốc, Cuba… hòa nhập tốt nhất với môi trường học tập và cuộc sống tại Việt Nam, UEF cung cấp các lớp học hỗ trợ tiếng Việt cho tất cả sinh viên quốc tế đang theo học tại trường.
 



Sinh viên quốc tế có những buổi học trải nghiệm đầu tiên về tiếng Việt tại UEF
 
Với sự đồng hành của giảng viên giàu kinh nghiệm và sự hỗ trợ nhiệt tình của các UEF-ers, các sinh viên quốc tế sẽ có những buổi học thú vị khi giao tiếp bằng ngôn ngữ Việt Nam. Với sự hỗ trợ của UEF, sinh viên quốc tế hoàn toàn có thể tự tin học tập và sinh sống tại Việt Nam.
 



Các bạn thích thú tìm hiểu về ngôn ngữ mới
Tham gia lớp học hỗ trợ tiếng Việt, các ban sẽ được nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Việt, tự tin hòa nhập với môi trường học tập và cuộc sống tại Việt Nam. Đồng thời, khả năng giao tiếp của sinh viên với giảng viên, bạn bè và người dân địa phương sẽ được cải thiện. Qua những bài học tìm hiểu về văn hóa Việt Nam, sinh viên sẽ có cái nhìn sâu sắc hơn về đất nước và con người Việt Nam.
 



Lớp học tiếng Việt diễn ra trong không khí vui tươi và thoải mái
Trong thời gian học tập tại UEF, các sinh viên sẽ tiếp tục được học tập các môn học mới, đặc biệt là thêm nhiều kiến thức về tiếng Việt. Trong đó, các chuyến học tập thực tế tại doanh nghiệp và tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam sẽ giúp các bạn tích lũy thêm kiến thức, thông tin về một quốc gia cách xa đến nửa vòng trái đất.
Đình Tiến
TIN LIÊN QUAN