VIỆN QUỐC TẾ
Tin tức sự kiện

Thông báo Lễ Khai giảng Chương trình Cử nhân Quốc tế năm học 2024 - 2025

23/10/2024

Viện Quốc tế, UEF trân trọng thông báo tổ chức Lễ Khai giảng các chương trình Cử nhân Quốc tế năm học 2024-2025. Đây là sự kiện quan trọng, đánh dấu bước khởi đầu của hành trình mới đầy hứa hẹn dành cho các bạn tân sinh viên cũng như Nhà trường.

 

- Thời gian: 07:30 – 11:30, Thứ Sáu, ngày 25/10/2024  

- Địa điểm: Hội trường Innovation, Cơ sở B, 276 Điện Biên Phủ, P.17, Bình Thạnh
 

Điểm nhấn của sự kiện chính là Lễ ký kết MOU giữa UEF và ICAEW - tổ chức nghề nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực kế toán, tài chính toàn cầu. Thông qua sự hợp tác này, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp, đồng thời thực tập, làm việc tại các tổ chức tài chính, doanh nghiệp hàng đầu. Ngoài ra, buổi lễ cũng sẽ vinh danh và trao tặng học bổng cho các tân sinh viên thủ khoa đầu vào, sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và rèn luyện tốt. 

Năm học mới bắt đầu, mang đến nhiều cơ hội nhưng cũng đầy thử thách, mong rằng các tân sinh viên sẽ luôn giữ vững tinh thần học hỏi, sáng tạo và tự tin, từ đó tạo nên dấu ấn riêng cho mình trên hành trình phía trước.

Hẹn gặp lại các bạn tại buổi Lễ Khai giảng đầy ý nghĩa sắp tới! Đừng quên theo dõi fanpage Viện Quốc tế UEF để cập nhật những thông tin mới nhất về sự kiện nhé!

VQT

TIN LIÊN QUAN