VIỆN QUỐC TẾ
Trung tâm hỗ trợ quốc tế

Sinh viên Lào, Campuchia trau đồi kỹ năng sử dụng tiếng Anh thông qua nhiều hoạt động tại UEF

11/04/2023
UEF định hướng là trường đại học theo tiêu chuẩn quốc tế, hằng năm nhà trường thu hút hàng trăm sinh viên ở các quốc gia quốc gia đến học tập, giao lưu văn hóa và trao đổi học thuật.

Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên quốc tế theo học tại trường, UEF đã tạo điều kiện cho hàng trăm sinh viên Lào, Campuchia với những chính sách hỗ trợ về học phí cũng như điều kiện học tập tại trường.
 



Các thầy cô UEF nhiệt tình hướng dẫn các kỹ năng tiếng Anh cho sinh viên Lào, Campuchia
 
Bên cạnh các chính sách học bổng đa dạng, các bạn sinh viên đến từ Lào, Campuchia khi học tập tại UEF còn được tham gia các lớp học tiếng Anh để có thể theo học chương trình đào tạo bằng song ngữ. Tại các lớp General English, các thầy cô đã nhiệt tình hướng dẫn các bạn sinh viên các kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết từ cơ bản đến nâng cao.

Các bạn sinh viên được nâng cao kỹ năng sử dụng tiếng Anh với giảng viên quốc tế
 
Đặc biệt các bạn sinh viên này còn được tham gia học tiếng trực tiếp với giảng viên đến từ Anh Quốc, Hoa Kỳ và các quốc gia nói tiếng Anh. Với các phương pháp giảng dạy khoa học, không khí gần gũi, thân thiện, các thầy cô đã giúp các bạn lưu học sinh nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh của mình để phục vụ cho việc học tập và nghiên cứu.

Song song đó, các lưu học sinh còn được sự quan tâm từ bạn bè UEF. Những câu lạc bộ về ngoại ngữ cũng là một sân chơi lý tường để các bạn có thêm động lực trau dồi ngoại ngữ và kết bạn, giao lưu với sinh viên UEF. Hơn nữa,  các bạn còn được hòa mình vào những hoạt động học thuật mang tầm quốc tế của UEF, mở rộng tầm nhìn và nâng cao trải nghiệm học tập.

Việc đón nhận sinh viên từ nhiều quốc gia trên thế giới không chỉ giúp UEF tạo dựng mối liên kết với các trường đại học đối tác mà còn tăng cường yếu tố quốc tế trong môi trường học tập. Điều này mang lại cho sinh viên UEF cơ hội tiếp cận và hiểu biết sâu hơn về các nền văn hóa khác nhau, đồng thời cải thiện kỹ năng tiếng Anh thông qua giao lưu với bạn bè quốc tế.
VQT
TIN LIÊN QUAN