Tin tức sự kiện Đào tạo sau đại học

Học viên Nhà UEF bảo vệ đề án tốt nghiệp, hoàn thành cột mốc mới trên hành trình chinh phục tri thức

10/06/2024
Viện Đào tạo sau đại học UEF tiếp tục triển khai Lễ bảo vệ đề án Thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh và Tài chính - Ngân hàng cho các học viên khóa 2021, 2022 vào sáng 8/6 vừa qua. Hội đồng thông qua tất cả các đề án và luận văn của cả hai ngành. Đây là dấu mốc quan trọng trên hành trình theo đuổi tri thức suốt 2 năm qua dưới mái nhà UEF của các học viên. 
 
Hành trình 2 năm theo đuổi học vị Thạc sĩ của các học viên Nhà UEF đã về đích

Ngồi ghế Hội đồng để đánh giá và nghiệm thu các công trình nghiên cứu của các học viên ngành Quản trị kinh doanh có: TS. Trần Thị Trang, TS. Lê Sĩ Trí, TS. Nguyễn Thị Thu Hòa, PGS.TS. Hồ Thị Thu Hòa, TS. Lê Thanh Tiệp. 
Với “sản phẩm” quan trọng cuối cùng trong chương trình đào tạo trình độ Thạc sĩ, các học viên ra sức đầu tư và nghiêm túc thực hiện. Các anh, chị khai thác đề tài kinh doanh ở nhiều khía cạnh khác nhau như: hoàn thiện công tác tiền lương, giải pháp hạn chế tình trạng biến động nhân sự, các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh, giải pháp hoàn thiện chuỗi dịch vụ chăm sóc khách hàng,... Điều này làm nên sự đa dạng về mặt hàm lượng khoa học, góp phần làm phong phú thêm nguồn tài liệu tham khảo cho sinh viên, học viên những khóa tiếp theo.
 
Học viên ngành Quản trị kinh doanh tự tin bảo vệ đề án tốt nghiệp của mình

Với chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Viện Đào tạo sau đại học quyết định thành lập 2 Hội đồng đánh giá, nghiệm thu. Hội đồng 1 gồm có: TS. Lâm Thị Hồng Hoa, TS. Lê Thị Thanh Hà, TS. Lê Đức Thắng, TS. Trần Thị Kỳ, TS. Nguyễn Chí Đức. Hội đồng 2 gồm có: PGS.TS. Lê Đình Hạc, TS. Trần Trọng Huy, TS. Lê Hoàng Vinh, TS. Nguyễn Duy Sữu, TS. Nguyễn Tiến Trung.
Nội dung của các luận văn và đề án xoay quanh những vấn đề như: mở rộng tín dụng ưu đãi, quản lý rủi ro thi hành thuế giá trị gia tăng, phát triển cho vay khách hàng cá nhân, phát triển huy động tiền gửi ngân hàng, tác động của cơ cấu sở hữu đến hiệu quả hoạt động của các công ty dược phẩm niêm yết trên sàn chứng khoán, các nhân tố ảnh hưởng đến thanh khoản của cổ phiếu, thúc đẩy phát triển ngân hàng xanh,...
 
Đầu tư nghiên cứu để mang lại những công trình có hàm lượng khoa học cao

Theo đánh giá từ thành viên các Hội đồng, cả 13 đề án và luận văn đều đạt yêu cầu và được thông qua. Các anh, chị đã làm rõ được thực trạng vấn đề và đề ra những giải pháp, kiến nghị hợp lý, góp phần giải quyết tồn tại trong thực tiễn. Về hàm lượng khoa học, mỗi công trình đều có chất lượng riêng. Nhìn chung, tất cả đều có sự đóng góp cho lĩnh vực khoa học chuyên ngành. Đặc biệt, thầy, cô tuyên dương tinh thần học tập và nghiên cứu miệt mài của các anh, chị học viên khóa 2022. 
 
Các đề án và luận văn đều được thông qua

Như vậy, các học viên đến từ ngành Quản trị kinh doanh và Tài chính - Ngân hàng đợt này đã bảo vệ thành công đề án tốt nghiệp của mình. Tấm bằng Thạc sĩ đầy tự hào sẽ sớm được trao tận tay các anh, chị vào ngày Lễ tốt nghiệp tưng bừng sắp tới. UEF chúc mừng cho sự thành công mới trên con đường chinh phục tri thức của các học viên. 

Hiện UEF đang tuyển sinh và đào tạo trình độ cao học 6 ngành gồm: Quản trị kinh doanh, Tài chính – Ngân hàng, Kế toán, Luật kinh tế, Ngôn ngữ anh và Quan hệ công chúng. Các thí sinh đã đăng ký dự thi và có nguyện vọng tham gia các lớp ôn tập kiến thức có thể đăng ký trực tiếp tại Viện Đào tạo sau đại học UEF đến ngày 28/9/2024.
  => Tải mẫu hồ sơ đăng ký dự thi tại đây
 
Lệ phí ôn thi và xét tuyển

- Lệ phí xét tuyển sinh: 500.000 đồng/thí sinh.
- Lệ phí ôn thi ngoại ngữ đầu vào: 1.000.000 đồng;
- Lệ phí thi ngoại ngữ đầu vào: 500.000 đồng/kỳ thi

Lưu ýThí sinh nộp trực tiếp tại Phòng Tài chính (Tầng 1) của Trường hoặc chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin:
Đơn vị nhận: Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh
Số tài khoản: 0600 1234 7979 – Tại Ngân hàng: Sacombank – Chi nhánh: Trung Tâm 
Nội dung: [họ tên thí sinh], [số điện thoại], [ngành dự thi], [nội dung đóng lệ phí]
Ví dụ: Nguyễn Văn An, 091 316 1080, QTKD, LPDT + LPOT TIENG ANH

 

Địa điểm hướng dẫn thủ tục và nhận hồ sơ
 
Viện Đào tạo sau đại học (Tầng 2)
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh
Số 141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 5422 1111(240); 0913 161080                 
Email: saudaihoc@uef.edu.vn
Thời gian làm việc:
- Buổi sáng: 7g30 -  11g30 (từ thứ Hai đến thứ Bảy)
- Buổi chiều: 13g30 - 16g30 (từ thứ Hai đến thứ Sáu)
 
Thí sinh có thể liên hệ đăng ký online ngay bây giờ để được Tư vấn chi tiết hơn:
V. ĐTSĐH
 
 
TIN LIÊN QUAN