Tin tức sự kiện Đào tạo sau đại học

Tân học viên, nghiên cứu sinh đợt 1 năm 2024 UEF chính thức khởi động hành trình nâng cao tri thức

28/05/2024
Song song với chương trình cử nhân, UEF còn là cơ sở đào tạo sau đại học được nhiều học viên, nghiên cứu sinh lựa chọn theo đuổi. Tối 28/5, Viện Đào tạo sau đại học đã tổ chức thành công Lễ khai giảng đào tạo trình độ Tiến sĩ, Thạc sĩ năm 2024. Sự kiện đánh dấu cột mốc mới trên hành trình chinh phục tri thức của hơn 100 học viên, nghiên cứu sinh.
 
Cột mốc mới trên con đường chinh phục tri thức của tân học viên, nghiên cứu sinh

Lễ khai giảng có sự tham dự của: PGS.TS. Ngô Cao Cường - Thành viên Hội đồng trường, Giám đốc Đào tạo sau đại học; TS. Ngô Minh Hải - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Lý Thiên Trang - Giám đốc Trung tâm Bảo đảm chất lượng; TS. Trương Quang Dũng - Viện trưởng Viện Đào tạo sau đại học; ThS. Nguyễn Phạm Hải Hà - Phó Viện trưởng Viện Đào tạo sau đại học, thầy, cô trưởng các ngành đào tạo sau đại học, đại diện lãnh đạo các Khoa, Viện, Phòng ban, Trung tâm Nhà UEF. 
Ngoài ra, Lễ khai giảng còn có sự tham dự của ThS. Võ Minh Tiến - Phó Viện trưởng Viện Hợp tác phát triển đào tạo Trường Đại học Công nghệ TP.HCM. Cùng với đó là sự hiện diện đông đủ của các tân học viên, tân nghiên cứu sinh các lớp cao học đợt 1 năm 2024.
 
Lễ khai giảng có sự tham dự của các thầy, cô Nhà UEF và đầy đủ anh, chị tân học viên, nghiên cứu sinh

Phát biểu tại lễ khai giảng, PGS.TS. Ngô Cao Cường đã gửi lời cảm ơn đến các anh, chị học viên, nghiên cứu sinh đã tin tưởng và lựa chọn UEF là nơi để tiếp sức con đường chinh phục tri thức của mình. Thầy cũng gửi lời động viên đến tất cả anh, chị ra sức học tập, nghiên cứu để hoàn thành chương trình đúng thời hạn. UEF, Viện Đào tạo sau đại học và các thầy, cô sẽ luôn sát cánh, đồng hành và hỗ trợ anh, chị hết mình trong suốt hành trình này, thầy nhấn mạnh.
 
PGS.TS. Ngô Cao Cường phát biểu diễn văn khai giảng

Đợt 1 năm 2024, Nhà UEF triển khai tuyển sinh 6 ngành bậc Thạc sĩ (Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Luật Kinh tế, Ngôn ngữ Anh, Quan hệ công chúng) và 1 ngành bậc Tiến sĩ (Quản trị kinh doanh). Đặc biệt trong số đó, Quan hệ công chúng là ngành học mới nhất, được thẩm định chặt chẽ và đưa vào công tác đào tạo khóa đầu tiên. 
Lễ khai giảng đã thông qua quyết định công nhận nghiên cứu sinh ngành Quản trị kinh doanh. Các đề tài nghiên cứu cũng chính thức bàn giao. Nghiên cứu sinh bắt đầu con đường học tập, nghiên cứu kể từ lúc này. Sự nhiệt huyết và say mê học hỏi sẽ đưa anh, chị chạm đến thành công. Đại diện Nhà trường cũng gửi những bó hoa tươi thắm thay cho lời chúc mừng đến các nghiên cứu sinh ngành Quản trị kinh doanh đợt 1 năm 2024.
 
TS. Trương Quang Dũng đọc quyết định công nhận và giao đề tài cho các nghiên cứu sinh
 
Chúc mừng các nghiên cứu sinh ngành Quản trị kinh doanh

ThS. Nguyễn Phạm Hải Hà cũng đã thông qua quyết định công nhận học viên cao học đối với 6 ngành đào tạo. Đây cũng là lúc tiếng trống khai giảng vang lên, đánh dấu cho sự khởi đầu mới của hàng trăm học viên. Phó Viện trưởng Viện Đào tạo sau đại học tiếp tục công bố dàn ban cán sự các lớp cao học ở khóa này. Với sự tin tưởng của các thầy, cô và học viên, lớp trưởng, lớp phó sẽ là đầu tàu dẫn dắt và đốc thúc tinh thần học tập cho cả lớp. 
 
ThS. Nguyễn Phạm Hải Hà đọc công bố quyết định công nhận học viên cao học
 
Động viên tinh thần cho dàn ban cán sự các lớp

Chia sẻ cảm nghĩ trong ngày khai giảng, tân học viên Lê Thị Huyền Hồng rất vui mừng và tự hào. Nữ học viên cũng đề cao sự quyết tâm cho con đường nâng cao tri thức của bản thân. Chị luôn tin tưởng và đặt niềm tin vào chương trình đào tạo, đội ngũ thầy cô tham gia giảng dạy của UEF.  Và đây sẽ là nơi ươm mầm chất lượng cho giấc mơ cao học của nhiều thế hệ tiếp nối sau này.
 
Tân học viên Lê Thị Huyền Hồng gửi lời động viên và chúc mừng đến toàn thể học viên, nghiên cứu sinh cùng khóa

Giữ vai trò dẫn dắt và là cầu nối liên hệ thông tin cho học viên và nghiên cứu sinh chính là giáo viên chủ nhiệm. Trong lễ khai giảng, thầy, cô chủ nhiệm các lớp cũng đã ra mắt toàn thể học viên. 
 
Ra mắt giáo viên chủ nhiệm các lớp cao học

Kết thúc Lễ khai giảng, học viên, nghiên cứu sinh đã có buổi sinh hoạt về quy chế đào tạo cũng như các nội quy học tập. Hoạt động này giúp anh, chị hiểu rõ hơn về con đường học tập, nghiên cứu sắp tới của mình. Khi chính thức bước đi trên con đường mới này, có bất kỳ băn khoăn hay thắc mắc nào, mọi người có thể liên hệ thầy, cô chủ nhiệm hoặc Viện Đào tạo sau đại học để được giúp đỡ và giải đáp. 
 
Thầy, cô giới thiệu tổng quan chương trình đào tạo cao học 
 
ThS. Võ Minh Tiến chia sẻ thông tin về chương trình đào tạo văn bằng 2 Ngôn ngữ Anh - điều kiện đảm bảo đầu ra cho chương trình cao học

Buổi lễ khai giảng khép lại thành công, mở ra một chân trời tri thức mới cho các anh, chị học viên, nghiên cứu sinh thỏa sức khám phá và chinh phục những đỉnh cao mới. Hy vọng rằng, học viên khóa 2024 sẽ ra sức học tập, nghiên cứu để sớm ngày gặt hái thành công mà mình mong muốn. 

Hiện UEF đang tuyển sinh và đào tạo trình độ cao học 6 ngành gồm: Quản trị kinh doanh, Tài chính – Ngân hàng, Kế toán, Luật kinh tế, Ngôn ngữ anh và Quan hệ công chúng. Các thí sinh đã đăng ký dự thi và có nguyện vọng tham gia các lớp ôn tập kiến thức có thể đăng ký trực tiếp tại Viện Đào tạo sau đại học UEF đến ngày 28/9/2024.
  => Tải mẫu hồ sơ đăng ký dự thi tại đây


Thí sinh có thể liên hệ đăng ký online ngay bây giờ để được Tư vấn chi tiết hơn:

 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN